6 เครื่องจักรในโรงงานที่ทุกคนต้องรู้

6 เครื่องจักรในโรงงานที่ทุกคนต้องรู้
หลายๆ ท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าในปัจจุบันแล้ว เครื่องจักรในโรงงาน ที่โรงงานส่วนใหญ่ นั้นนิยมใช้ในการทำงานผลิตต่างๆ ว่าโรงงานเหล่านั้นใช้ เครื่องจักรในโรงงาน แบบไหน และแต่ละแบบใช้ทำอะไรบ้าง วันนี้ทาง Micap Thailand จะขอนำทุกคนมาทำความรู้จัก เครื่องจักรในโรงงาน กันว่าเครื่องจักรส่วนใหญ่นั้นใช้ทำอะไรได้บ้างและเหมาะกับผลิตภัณฑ์ หรือ อุตสาหกรรมโรงงาน แบบไหน
6 เครื่องจักรในโรงงาน ที่ทุกคนต้องรู้
1.เครื่องตัดวัสดุสังเคราะห์อัตโนมัติ 
( Synthetic Cutting )
เครื่องตัดวัสดุสังเคราะห์อัตโนมัติ เป็นเครื่องจักรในโรงงาน ที่สามารถนำไปใช้กับงานอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ เช่น ตัดพื้นรองเท้า ยานยนต์ ยาง พรม โฟมและฟองน้ำ เครื่องกีฬา หรือ วัสดุสังเคราะห์ เป็นต้น
2.เครื่องตัดหนังอัตโนมัติ 
( Leather Cutting )
เครื่องตัดหนังอัตโนมัติ เป็นเครื่องจักรในโรงงาน กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตขนาดใหญ่ที่โรงงานส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้งาน เนื่องจากมีประสิทธิภาพสูงและสามารถตอบสนองความต้องการด้านการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี เช่น
ตัดกระเป๋าหนัง รองเท้าหนัง เฟอร์นิเจอร์หนัง ยาง และยานยนต์ หรือเครื่องกีฬา เป็นต้น
3.ระบบเครื่องตัดแบบโรตารี และ เลเซอร์แบบโรตารี 
เป็นเครื่องจักรในโรงงานที่มีระบบที่มีคุณภาพ และ ประสิทธิภาพสูง เครื่องจักรเทคโนโลยีสูง สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการความละเอียด และความแม่นยำสูงเป็นพิเศษ สามารถตัดงานได้หลายชั้นในเครื่องเดียวและแม่นยำ ระบบเครื่องตัดแบบโรตารี และเลเซอร์ของเรา เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรมการผลิตที่ต้องการความละเอียด และความแม่นยำของชิ้นงานสูง ประหยัดเวลา ประหยัดวัตถุดิบ สามารถตัดชิ้นงานได้หลายชั้นในเวลาอันรวดเร็ว เช่น ส่วนประกอบโทรศัพท์มือถือ, คอมพิวเตอร์พกพาขนาดเล็ก (PDA), จอแสดงผล (LCD), จอโทรศัพท์ (STN), ฉลากสินค้า ฯลฯ สามารถออกแบบเครื่องจักรให้เหมาะสมในแต่ละอุตสาหกรรมและ เลเซอร์
อุปกรณ์ควบคุมความตึงพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ในการเปลี่ยนแรงเป็นสัญญาณไฟฟ้าสำหรับแท่นเก็บและปล่อยวัตถุดิบทั้งหมด
4.เครื่องปั้มไดคัท ระบบไฮดรอลิค
ABC Series
เครื่องปั้มไดคัทไฮดรอลิคแบบ 4 เสา
เครื่องปั้มไดคัท แบบลงเต็มหัวตัดเป็นเครื่องตัดที่ถูกใช้อย่างกว้างขวาง และนิยมใช้มากที่สุดในหลากหลายอุตสาหกรรม มีตั้งแต่รุ่นการใช้งานอย่างง่ายๆไปจนถึงรุ่นที่มีระบบการทำงานแบบอัตโนมัติตามความต้องการของลูกค้า Micap Thailandสามารถจัดหาเครื่องจักรในโรงงานที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด
5.ผลิตภัณฑ์ Fortuna GmbH
Micap Thailand ได้ร่วมงานกับ Fortuna มากกว่า 30 ปี ซึ่งเครื่องจักรของ Fortuna มีความโดดเด่นด้านการปอกและผ่าชิ้นงาน หนังแท้, หนังเทียม, ยาง, กระดาษ และสิ่งทออื่นๆ ในฐานะที่ Fortuna เป็นผู้นำการตลาดในด้านเครื่องปอกหนัง และผ่าชิ้นงาน ดังนั้น Fortuna จึงเป็นแบรนด์เครื่องจักรในโรงงานที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน และมีคุณภาพเหนือชั้น
Fortuna มีคุณภาพระดับพรีเมียม มีผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปอกหรือผ่าชิ้นงาน, มีทั้งรุ่นมาตรฐานหรือตามแบบที่ลูกค้าต้องการ Fortuna ยังจำหน่ายอะไหล่ต่างๆไม่ว่าจะเป็นมีดถ้วยหรือมีดตรง ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีคุณสมบัติในด้านความทนทาน ความแม่นยำสูง และเป็นการช่วยเพิ่มผลผลิตให้สูงขึ้น
6.ชุดเครื่องผลิตการ์ด
เรามีประสบการณ์ในเรื่องเครื่องจักรในโรงงานและอุปกรณ์สำหรับผลิตการ์ดเพื่อความปลอดภัย, ซิมการ์ด 
และพาสปอร์ต มากกว่า 20 ปี

Comments

More Events